18:00 - 17/04/2017
Nước tăng lực Carabao chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Ngày 16/4, tại TPHCM, Công ty TNHH TM Ngọc Thiên Bảo đã ký kết chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của sản phẩm nước tăng lực Carabao, sản phẩm nước tăng lực của Thái Lan.
Đại diện công ty Ngọc Thiên Bảo cho biết, nước tăng lực Carabao được bộ phận Nghiên cứu và Phát triển R&D của Tập đoàn AED Carabao Thái Lan nghiên cứu và tạo ra công thức chất lượng với hương vị thơm ngon.
Carabao nằm trong top đầu thị trường nước uống tăng lực ở Thái Lan, ngoài ra còn được yêu thích ở nhiều thị trường quốc tế khác như Philippines, Myanmar, Malaysia.
Tại thị trường Việt Nam, nước tăng lực Carabao sẽ được phân phối trên tòa bộ hệ thống siêu thị và đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên cả nước. Công ty kỳ vọng Carabao sẽ chiếm 20% thị phần nước tăng lực trong thời gian tới.
Dòng nước tăng lực bắt đầu rộ có mặt tại Việt Nam từ khoảng năm 2000 với một vài cái tên. Sau hơn 15 năm góp mặt, mặt hàng này đã có khoảng trên dưới 20 thương hiệu, trong đó có cả ngoại đến nội.
Theo Euromonitor, sự phát triển của ngành nước tăng lực tại thị trường Việt Nam dự báo sẽ còn tăng khá nhanh. Trong giai đoạn 2014-2017, Euromonitor ghi nhận tốc độ tăng trưởng tới 11% so với 7% của nước có gas.
Bảo Anh
Theo TGTT
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này