17:45 - 08/06/2018
Grab Việt Nam thực hiện chương trình ’90 ngày nỗ lực hoàn thiện’
Chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” của Grab Việt Nam bắt đầu thực hiện từ ngày 8/6/2018 và kết thúc vào ngày 5/9/2018.
Mục tiêu của chương trình theo ông Jerry Lim, giám đốc Grab Việt Nam là để “phục vụ khách hàng và đối tác tài xế tốt hơn cũng như xây dựng thương hiệu và thực thi cam kết phục vụ khách hàng”.
Ngoài điểm nhấn “khách đến trễ 5 phút là hủy chuyến”, chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” của Grab Việt Nam còn có những nội dung: dịch vụ tổng đài của Grab sẽ hoạt động 24/7 để liện tục ghi nhận những thắc mắc của khách hàng và những phản hồi của tài xế về những thông tin phản ảnh của khách, cải tiến tính năng hỗ trợ trực tuyến ngay trong ứng dụng giúp khách hàng và tài xế tự tìm giải đáp cho thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc gửi thắc mắc đến Grab để được hỗ trợ mà không tốn phí gọi tổng đài, triển khai thêm nhiều khóa học dành cho tài xế để nâng cao chất lượng dịch vụ đón trả khách, cập nhật chính xác hơn các tuyến đường cấm và đường một chiều trên bản đồ số của ứng dụng Grab tại các đô thị lớn như Hà Nội, Sài Gòn…, bổ sung tính năng tự động nhận cuốc xe gần nhất dành cho tài xế, áp dụng chính sách thưởng khi tài xế đón khách mới, cải tiến chất lượng và nội dung của chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards.
Ngoài ra, trong chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện”, Grab Việt Nam còn đưa ra những cam kết về việc tổ chức và duy trì các hoạt động an sinh xã hội dành cho tài xế Grab như: trao tặng học bổng “Tài năng xanh” dành cho con tài xế, tổ chức ngày hội tri ân tài xế hàng năm, xây dựng các trung tâm hỗ trợ để tài xế nghỉ ngơi và thư giãn, nâng cao nhận thức về an toàn và quy định giao thông cho các tài xế, nhất là nhóm tài xế trẻ…
Song Minh (theo TGTT)
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này