10:35 - 06/09/2018
Colokit của Thiên Long an toàn cho bé
Thiên Long – cái tên quen thuộc đã hơn 35 năm gắn bó cùng nhiều thế hệ người Việt Nam, với những sản phẩm phục vụ cho học tập và làm việc.
Thiên Long đặc biệt chú trọng việc đầu tư cho chất lượng sản phẩm và độ an toàn cho người sử dụng, trong số đó có dòng sản phẩm mỹ thuật, tạo hình Colokit đặc biệt dành cho các bé thuộc lứa tuổi mẫu giáo, cấp 1, cấp 2. Đây cũng là bộ sản phẩm được được biểu dương “sản phẩm đổi mới sáng tạo vì an toàn của người tiêu dùng” tại hội chợ HVNCLC vừa tổ chức tại Đồng Nai.
Bộ sản phẩm mỹ thuật, tạo hình Colokit bao gồm: bút lông màu, bút lông màu rửa được, màu nước, bút sáp màu, bút sáp dầu, bút nhựa màu, sáp nặn, bút chì màu và tập tô màu, giúp phát huy tối đa khả năng sáng tạo cho các bé. Các sản phẩm Colokit đạt tiêu chuẩn chất lượng ASTM D-4236, châu Âu EN 71/3… không chất độc hại, an toàn cho bé. Colokit truyền đi thông điệp “màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn”.
Điều đáng nói là vào tháng 4/2018, tập đoàn Thiên Long vừa chính thức vận hành hệ thống pin năng lượng mặt trời tạo ra nguồn điện, để phục vụ sản xuất các sản phẩm Colokit. Dùng những nguồn năng lượng sạch để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho thế hệ tương lai, là một hoạt động có ý nghĩa lớn với Thiên Long, và cũng là mục tiêu mà Thiên Long đang dần hiện thực hoá.
Thiên Long là tập đoàn cung cấp văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam hiện nay. Năm 2017, Thiên Long được xếp “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất” do Forbes Việt Nam xếp hạng, khi có doanh thu thuần đạt 2.497 tỷ đồng, tăng 15,5% so với năm 2016, lợi nhuận sau thuế đạt 268,1 tỷ đồng, tăng 11,7% so với năm trước. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm chủ lực là bút viết, hiện nay Thiên Long đã và đang phát triển năm nhãn hàng phục vụ nhu cầu đa dạng và phong phú của khách hàng: nhóm bút viết TL, sản phẩm cao cấp Bizner, nhóm dụng cụ văn phòng FlexOffice, nhóm dụng cụ học sinh Điểm 10 và nhóm dụng cụ mỹ thuật Colokit.
Theo TGTT
Có thể bạn quan tâm
Chinh phục tiêu chuẩn Organic JAS, lợi thế kết nối thị trường Nhật
Những điều cần biết khi xuất khẩu trái cây sang Trung Quốc
JAS, tiêu chuẩn hữu cơ Nhật Bản
Nâng cao tiêu chuẩn để phát triển thị trường?
Thị trường thực phẩm hữu cơ của Việt Nam chưa minh bạch
Tags:colokitThiên Long
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này