21:50 - 18/04/2017
Manulife Việt Nam sử dụng Zalo giao tiếp khách hàng
Nằm trong lộ trình số hóa các phương thức giao tiếp với khách hàng, công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam vừa công bố sử dụng Zalo làm công cụ giao tiếp với khách hàng.
Ông Paul Nguyễn, tổng giám đốc Manulife Việt nam cho biết, thông qua ứng dụng Zalo, bộ phận chăm sóc khách hàng của Manulife Việt nam sẽ tiếp nhận thông tin, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi những yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.
Ngoài ra, trên ứng dụng Zalo, khách hàng có thể mua các sản phẩm bảo hiểm của Manulife Việt Nam chỉ sau vài thao tác; được cung cấp những thông tin về lối sống – sức khỏe, tài chính – bảo hiểm…
Zalo là sản phẩm của công ty VNG, xuất hiện trên thị trường vào tháng 12/2012. Ước tính có 80 triệu tài khoản sử dụng ứng dụng Zalo.
Hiện ứng dụng này cũng được nhiều hệ thống quản lý hành chính công như y tế, điện lực… sử dụng làm công cụ giao tiếp với khách hàng.
Thịnh An
Theo TGTT
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này