11:03 - 03/09/2016
Galaxy J7 Prime – Đòn phản công cuả Samsung
Theo thông tin từ FPT Shop, nếu khách hàng đặt hàng trước Galaxy J7 Prime (với mức đặt cọc 200.000 đồng) từ ngày 1– 6/9 sẽ nhận được món quà trị giá 2 triệu đồng, còn từ ngày 7 – 22/9, sẽ được nhận phần quà trị giá 1 triệu đồng.
Ngoài ra, những khách hàng tham gia chương trình đặt hàng trước sẽ có cơ hội trúng 500 chiếc laptop nhãn hiệu Asus.
Theo FPT Shop, giá của Galaxy J7 Prime là 6,3 triệu đồng với 2 màu là đen và vàng, ngày 23.9 sẽ giao hàng cho khách.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, giám đốc kinh doanh của Thegioididong.com cho biết, Samsung đặt nhiều tham vọng vào Galaxy J7 Prime bằng những chương trình tiếp thị, quảng bá hấp dẫn.
Nhưng cho đến nay, chỉ có FPT Shop chia sẻ thông tin chi tiết về chương trình bán hàng Galaxy J7 Prime, trong khi đó các kênh bán lẻ khác lại khá mờ nhạt, thậm chí Viễn Thông A không đưa bất kỳ thông tin nào dính đến sản phẩm này.
Samsung Galaxy J7 Prime có màn hình 5.5 inch, vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1.6 GHz với 3GB RAM, chạy Android 6.0.1.
Camera sau của Galaxy J7 Prime có độ phân giải 13megapixel kèm đèn flash LED, còn camera trước có độ phân giải 8 megapixel có khẩu độ f/1.9.
Với cấu hình như vậy, giới kinh doanh cho rằng, việc Samsung tung ra Galaxy J7 Prime là đòn phản công Oppo đang thành công với dòng F1s, có cấu hình tương đương nhưng giá chỉ có 5,99 triệu đồng.
Đòn phản công này, Samsung không muốn Oppo bám sát về thị phần vào cuối năm nay. Theo đại diện của Oppo, hiện nay F1s tiêu thụ khoảng 6.000 máy/ngày
“Oppo thành công với F1s là họ chọn đúng thời điểm để tung hàng, đánh thức thị trường smartphone phân khúc tầm trung. Galaxy J7 Prime khó có thể đánh bại được F1s vì chạy sau khi lượng khách hàng đã đổ vào những sản phẩm trước đó”, giám đốc tiếp thị một kênh bán lẻ nhận định.
Mức độ xác thực câu chuyện này phải chờ đến ngày 23/9 mới rõ, tính về lượng khách đặt hàng trước và 1 tuần sau đó tính về lượng bán hàng thực tế.
Trọng Hiền
Theo TGTT
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này